|
ควบคุมการทำงานไฟสัญญาณเตือนอากาศยานด้วยเครื่องควบคุมประจุกระแสไฟฟ้าสำหรับประจุแบตเตอรี่
และปิด-เปิดไฟสัญญาณเตือนอากาศยานอัตโนมัติ
|
|
สำหรับติดตั้งเป็นไฟสัญญาณเตือนอากาศยาน |
|
อายุการใช้งานของแผงเซลล์แสงอาทิตย์ยาวนานกว่า
10 ปี |
|
ใช้ไฟสัญญาณเตือนอากาศยานแบบทั่วไปที่มีอายุการใช้งานยาวนานกว่า
100,000 ชั่วโมง |
|
ออกแบบตามมาตรฐาน ICAO Type A* |
|
ใช้เทคโนโลยี Ultra bright LED |
|
ใช้กำลังไฟต่ำกว่า 5 วัตต์ |
|
|
ป้องกันแรงดันสูงชั่วขณะตามมาตรฐาน IEEE C62.41-1991
CAT.C1 |
|
สามารถป้องกันน้ำและความชื้นเข้าสู่ภายในดวงโคมตามมาตรฐานการป้องกัน
IP65 |
|
ฝาครอบโคมทำจากอะครีลิกที่ทนรังสี UV และความร้อน
|
|
ฐานดวงโคมทำจากอลูมิเนียมอัลลอยด์หล่อ ซึ่งเป็นวัสดุที่ไม่เกิดสนิม |
|
ติดตั้งง่าย และใช้พลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์เท่านั้น
|
|
เหมาะสำหรับใช้งานในพื้นที่ห่างไกล หรือระบบสายส่งการไฟฟ้าเข้าไม่ถึง |
* |
International Civil Aviation
Organization (ICAO) Standard and Recommend Practices: Aerodromes
Annex 14 Volume 1, 3rd Edition, July 1999, Chapter
6. |
|